หมวดหมู่สินค้า

2020 ใช้ของพรีเมี่ยมอะไรดี

23/09/2020 admin_tops

ตั้งแต่ในปี 2020 นี้ของพรีเมี่ยมผุดขึ้นมาเยอะมาก ไม่ว่าจะตามWebsite  หรือแม้แต่ใน Page Facebook

เนื่องจากเกิดความนิยมนำของพรีเมี่ยมมาใช้กันมากขึ้น  อย่างที่เราเห็นกันบ่อยๆ ตามงานแต่งงาน  , งานEvent ,  งานขึ้นบ้านใหม่  ,งานเลี้ยงต่างๆ ของพรีเมี่ยมในยุค  2020 มีอะไรกันบ้างไปดูกัน

 

ของพรีเมี่ยมปี 2020

1.กระดาษโน๊ตและโพสอิท

เป็นของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับ กระดาษโน้ตและโพสอิท  เพราะหลายคนชอบหลงๆลืมๆ  หรือเอาไว้จดงานสำคัญๆ ต่างๆ ที่พลาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น  อย่าลืมให้อาหารเจ้าตูบล่ะ  ตอนเย็นเอาผ้าไปซักด้วยนะ  ก่อนนอนรีดผ้าด้วย  เหมือนเอาชีวิตแอดมินมาขาย ฮ่าๆ   แต่ว่า โพสอิท สำคัญนะ เหมาะสำหรับของพรีเมี่ยมปีนี้เลยแหละ  ราคาไม่แพงด้วย

2.กระติกน้ำพลาสติกใส่น้ำเย็น

กระติกตัวนี้ยิ่งขาดไม่ได้เลย เพราะในแต่ละปีกระติกน้ำพลาสติกก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ในวงการของพรีเมี่ยม เหมาะกับทุกโอกาส  ราคาไม่แพง

3.กระเป๋าผ้าใส่รองเท้า

กระเป๋าผ้าใส่รองเท้า แอดมินเริ่มเห็นร้านทำของพรีเมี่ยมหลายร้าน นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพื่อนำมาเป็นของพรีเมี่ยมให้กับคนไทย  อีกทั้งประโยชน์ของกระเป๋าผ้า ยังหลากหลายอีกด้วย

 

4.พวงกุญแจหนัง

วัสดุที่ทำมาจากหนังจะถูกมองเป็นของพรีเมี่ยม ที่ดูดีมีราคาเลยแหละ หากใครได้รับไป ก็สามารถใส่ไปอวดโชว์ได้เลย ราคาไม่แพงด้วย

5.ปากกา

ของพรีเมี่ยมตลอดกาล เดี๋ยวนี้ฮิตกันคือ สลักชื่อของเจ้าของปากกาได้ด้วย มักจะแจกในงานสัมมนา

6.ชุดกล่องใส่อาหาร

ยุค new normal ขาดไม่ได้เลยกล่องใส่อาหาร  ยิ่งมาพร้อมกับลายน่ารักๆ แล้วล่ะก็ เป็นของพรีเมี่ยมสุดเก่เลยทีเดียว

7.แมส

หรือเรียกว่าหน้ากากอนามัย ที่หลายๆคนใส่ออกไปข้างนอกบ้านนี่แหละ  สามารถนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมสุดเก๋ได้เลยนะ  ราคาต่อชิ้นไปถึง 20 บาท

Tags :
Leave Comment